Thông báo tiếp nhận Hội viên!

THÔNG BÁO TIẾP NHẬN HỘI VIÊN

Tham gia chương trình: “Tiếng đàn, giọng ca Cải lương hội tụ giữa lòng Hà Nội”

- Để mở rộng và phát triển hơn nữa công tác tổ chức biểu diễn và thu hút người xem, Nhà hát Cải lương Hà Nội tổ chức chương trình “Tiếng đàn, giọng ca Cải lương hội tụ giữa lòng Hà Nội” mà cơ bản nhất là ngoài lực lượng chuyên nghiệp là Nghệ sĩ, nhạc công, kịch mục của Nhà hát thì còn có sự tham gia của khán giả thuộc các đối tượng xã hội khác nhau nhằm đi tìm công chúng mới cho sân khấu Cải lương.

- Ngoài ra, hoạt động này là một trong những yếu tố nhằm phát hiện những tài năng trẻ cho Sân khấu Cải lương để có hướng tuyển dụng, đào tạo trở thành diễn viên Cải lương chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Chương trình còn là hoạt động gây dựng phong trào đàn, ca, diễn không chuyên đáp ứng được phần nào nhu cầu đàn, ca, diễn của số lượng không nhỏ người yêu thích nghệ thuật sân khấu nói chung và nghệ thuật Cải lương nói riêng.

- Chương trình “Tiếng đàn, giọng ca Cải lương hội tụ giữa lòng Hà Nội” là nơi mà các Hội viên tham gia được chủ động “chiêu đãi” người thân, gia đình, đồng nghiệp bằng các tiết mục do mình biểu diễn.

- Hội viên là những người yêu thích Nghệ thuật sân khấu Cải lương (chưa từng là diễn viên, diễn viên không chuyên, diễn viên đã nghỉ hưu) và các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân

- Nhà hát Cải lương Hà Nội bắt đầu nhận Hồ sơ xin tham gia chương trình: Tiếng đàn, giọng ca Cải lương hội tụ giữa lòng Hà Nội”

Xin lưu ý:

+ Hội viên có độ tuổi: Từ  10 tuổi trở lên

+ Hội viên tham gia phải là người không vi phạm pháp luật và hiện không bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Mọi chi tiết xin liên hệ:

1. Đ/c Nguyễn Thanh Vân – PGĐ Nhà hát Cải lương Hà Nội

Mobile: 0932 226 899

2. Đ/c Lê Thị Hồng Nhung – PBT Thanh Niên Nhà hát Cải lương Hà Nội

Mobile: 0914. 071 983

Category: Tin nhà hát

Gửi phản hồi cho bài viết