HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024


Được sự cho phép của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, sáng ngày 10 tháng 01 năm 2024, Nhà hát Cải lương Hà Nội đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024 tại rạp Chuông Vàng – số 72, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm.
Tới dự Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Mỹ Hoa – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng các đồng chí Trưởng, phó, chuyên viên các phòng chuyên môn của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà hát Cải lương Hà Nội.



Với tinh thần đoàn kết, thống nhất và được sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ, nghệ sỹ, diễn viên Nhà hát, Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kết quả thực hiện thực hiện Quy chế dân chủ đơn vị năm 2023 ; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo đánh giá kết quả công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2023, phương hướng năm 2024.
Hội nghị đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp mang tính xây dựng, chân thành và thiết thực về đào tạo đội ngũ diễn viên, nhạc công trẻ kế cận; chế độ, chính sách đối với nghệ sỹ biểu diễn; đề xuất bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác chuyên môn của đơn vị.




Thay mặt lãnh đạo Sở, Đồng chí Phạm Thị Mỹ Hoa – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tuyên dương những thành tích của đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó Giám đốc Sở cũng đề nghị tập thể Nhà hát sẽ cùng nhau đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động đơn vị, Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Bí thư Chi bộ – Giám đốc Nhà hát đã có những giải trình phù hợp, sát với những ý kiến phát biểu, thắc mắc của viên chức và người lao động và nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Sở.


Tại Hội nghị lần này, Nhà hát cũng đã kết hợp trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2023.
Kết thúc Hội nghị, tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Nhà hát đã nhất trí 100% thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2024, góp phần xây dựng sự nghiệp Văn hóa của Thủ đô ngày càng phát triển trong thời gian tới.



Gửi phản hồi cho bài viết