NHÀ HÁT CẢI LƯƠNG HÀ NỘI TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT VÀ TRI ÂN CÁC CÁN BỘ LÃO THÀNH NHÂN DỊP ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

Sáng ngày 11/01/2023, tại rạp Chuông Vàng, số 72 Hàng Bạc – Hoàn Kiếm – Hà Nội, Nhà hát Cải lương Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt và tri ân các cán bộ lão thành nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà hát chủ trì buổi gặp mặt.


Tham dự có các đồng chí Cán bộ, Nghệ sỹ lão thành và Ban Lãnh đạo, các Nghệ sỹ, viên chức, người lao động của đơn vị.
Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chào mừng:




Tại buổi gặp mặt, Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà hát đã thông tin về tình hình hoạt động của Nhà hát thời gian qua; đồng thời báo cáo với các đồng chí cán bộ lão thành những kết quả đạt được của Nhà hát năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 sắp tới, thay mặt Ban lãnh đạo Nhà hát Cải lương Hà Nội, Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà hát trân trọng cảm ơn và trao các phần quà tới các đồng chí lão thành đã có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Nhà hát; đồng thời chúc các các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các cán bộ lão thành bày tỏ sự phấn khởi và niềm tin về sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Nhà hát trong thời gian tới và gửi lời cảm ơn tập thể Ban lãnh đạo Nhà hát đã tổ chức buổi gặp mặt ấm áp, thân tình.
Đây cũng là hoạt động thường niên của Nhà hát Cải lương Hà Nội nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nghệ sỹ, viên chức đã nghỉ hưu; là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo Nhà hát đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Nhà hát./.


Gửi phản hồi cho bài viết