NHÀ HÁT CẢI LƯƠNG HÀ NỘI GẶP MẶT CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Sáng ngày 30/01/2023, tại rạp Chuông Vàng, số 72 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm. Nhà hát Cải lương Hà Nội đã tổ chức gặp mặt chúc tết đầu xuân Quý Mão 2023.

Tại buổi Gặp mặt, Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Giám đốc Nhà hát đã thông tin nhanh những kết quả về hoạt động của Nhà hát trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 với tinh thần và quyết tâm cao của toàn thể lãnh đạo, Nghệ sỹ, cán bộ, nhân viên và người lao động.
Ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng và nỗ lực của tập thể lãnh đạo các Phòng, Đoàn và toàn thể CBCNV, người lao động trong năm 2022 với nhiều thành tích cao. Giám đốc Nhà hát đề nghị, trong năm 2023, Nhà hát cần tiếp tục đoàn kết, tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Thay mặt lãnh đạo Nhà hát, Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Giám đốc Nhà hát gửi lời cảm đến tập thể lãnh đạo, Nghệ sỹ, cán bộ viên chức, người lao động đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2022 và trong dịp Tết nguyên đán vừa qua.
Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Giám đốc Nhà hát cũng nhấn mạnh sẽ cùng tập thể lãnh đạo Nhà hát đồng hành cùng Nghệ sỹ, nhân viên và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra năm 2023.
Trong không khí ấm áp của ngày gặp mặt đầu Xuân, các Cán bộ, Nghệ sỹ, viên chức và người lao động Nhà hát gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe và chúc Tết Ban Giám đốc; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào sự chỉ đạo và nhiệm vụ mà Ban Giám đốc giao, các ý kiến phát biểu đều tập trung với nội dung: tiếp tục đoàn kết hơn nữa, quyết tâm hơn nỗ lực hơn nữa để với chức năng, nhiệm vụ của từng Phòng, Đoàn đẩy mạnh thực hiện đoàn kết, linh hoạt, đổi mới, sáng tạo, kịp thời để tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023./.
Ban Giám đốc mừng tuổi các Nghệ sỹ, viên chức, người lao động Nhà hát:






class="aligncenter size-full wp-image-12354" />





Gửi phản hồi cho bài viết