TỔ CHỨC SÁT HẠCH DIỄN VIÊN CÓ TRIỂN VỌNG NĂM 2022

Thực hiện kế hoạch số 47/NHCLHN ngày 5/4/2022 của Nhà hát Cải lương Hà Nội về việc “Bồi dưỡng nâng cao chuyên môn cho các diễn viên có triển vọng năm 2022”.
Sáng ngày 10/8/2022 tại rạp Chuông Vàng, số 72 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm. Phòng Tổ chức biểu diễn và Nghệ thuật phối hợp Ban Chuyên môn Nhà hát tổ chức sát hạch chuyên môn cho diễn viên có triển vọng.
Tới dự có đồng chí Nguyễn Quỳnh Chi – Phó giám đốc Nhà hát, các thành viên hội đồng Nghệ thuật Nhà hát và cán bộ các Phòng, Đoàn.
Tại buổi sát hạch, các diễn viên trẻ của Nhà hát đã biểu diễn các trích đoạn: (màn cuối – vở “Truân chuyên dải yếm đào”); (màn cuối – vở “Truân chuyên dải yếm đào”); (màn 2 – trong vở “Thiên mệnh”); VC: Sân ga chỉ có một người; Tình sử: Trương Chi – Mỵ Nương; VC: Nỗi lòng Thái hậu; Tình hận Dương Quý Phi; vai Hân (Cảnh 4 – nhà ông Phương).
Kết thúc buổi sát hạch, Hội đồng Nghệ thuật Nhà hát đánh giá cao sự nỗ lực tập luyện và đề nghị các nghệ sỹ trẻ tiếp tục cố gắng, phát huy được các điểm mạnh, khác phục một số hạn chế trong phong cách biểu diễn và mong muốn các nghệ sỹ trẻ sớm trở thành lớp kế cận, góp phần phát triển và đưa nghệ thuật Cải lương truyền thống đến gần hơn với công chúng.
Một số hình ảnh:


Gửi phản hồi cho bài viết