Tổng duyệt vở cải lương “Khi hoa nở trái mùa”

Thứ Sáu, 18.11.2011 | 20:53 (GMT + 7)

Tối qua 17.11, tại rạp Hồng Hà đã diễn ra buổi tổng duyệt vở cải lương “Khi hoa nở trái mùa” của Nhà hát Cải lương Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong vở cải lương “Khi hoa nở trái mùa”

Một số hình ảnh trong vở cải lương “Khi hoa nở trái mùa”

Vở cải lương “khi hoa nở trái mùa” kể về cuộc đời ngang trái đầy bất hạnh của Hoài – nhân vật chính trong vở. Chỉ vì quá yêu cô mà không được chấp nhận, người nghệ sỹ nhiếp ảnh đã ngụy tạo chứng cứ cùng bức thư giả là quà hôn lễ. Đúng đêm tân hôn, khi gói quà được mở ra cũng là lúc hạnh phúc của cô vụt tắt bởi chú rể là người quá trọng sự hoàn hảo, không thể chấp nhận được sự lừa dối, khiến hôn nhân tan vỡ. Quá đau khổ, Hoài – với mầm sống trong bụng – đã tìm đến cái chết. Thế nhưng cô đã được người nghệ sỹ nhiếp ảnh cứu sống. Anh đã chấp nhận cô cùng đứa con.

20 năm sau, rất nhiều đổi thay đã đến với gia đình ấy. Người bố thay đổi hoàn toàn, biến thành một người khác và mắc trọng bệnh. Cô con gái nhỏ cần phải thay thế tim. Cũng chính lúc này, người chông cũ của Hoài trở về đòi lại đứa con sau bao năm tha hương. Bên cạnh đó, anh cũng đã nhận ra hậu quả của việc quá coi trọng sự hoàn hảo của mình. Kết thúc vở tác phẩm cũng chính là lúc nghệ sỹ nhiếp ảnh thú nhận tội lỗi của mình với Hoài, mong cô có thể về bên người chồng cũ và xin hiến trái tim mình cho cô con gái mà anh yêu thương như con đẻ.

Có thể nói, sau buổi tổng duyệt, vở cải lương đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khán giả cũng như của một số nhà thẩm định. Cô Phan Hồng Liên, giảng viên dạy môn văn hóa của Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết: “Vở diễn hôm nay có thể nói là khá tốt, với nội dung rất hay. Người ta ai cũng nói đàn ông nông nổi giếng khơi nhưng trong vở diễn này, đàn ông lại là người nông nổi từ đầu tới cuối. Nhà một nhà giáo dục dạy về văn hóa, tôi đánh giá rất cao vở diễn này”.

Hồng Mây
Bao Lao dong
http://laodong.com.vn/Tin-Tuc/Tong-duyet-vo-cai-luong-Khi-hoa-no-trai-mua/66832
Category: Tin nhà hát


Chức năng phản hồi của bài viết này đang tạm dừng.