Bài viết trong » «

TỔNG DUYỆT TÁC PHẨM MỚI “CÒN MÃI VỚI THỜI GIAN”


Được sự đồng ý của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, tối ngày 01/8/2024, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao Đống Đa, Nhà hát Cải lương Hà Nội tổ chức tổng duyệt tác phẩm: “Còn Mãi Với Thời Gian”
Đến dự buổi tổng duyệt có:
1. NSND Quốc Chiêm – Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội – Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Sở và các thành viên Hội đồng nghệ thuật Sở;
2. Đồng chí Đỗ Kim Oanh – Trưởng Phòng Quản lý Nghệ thuật – Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt, cán bộ chuyên môn phòng Quản lý Nghệ thuật Sở.
3. Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Giám đốc Nhà hát, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc; Cán bộ chủ chốt các Phòng – Đoàn cùng các cán bộ, nghệ sỹ, công nhân viên Nhà hát.

* Hội đồng Nghệ thuật Sở đánh giá: Tác phẩm ” Còn Mãi Với Thời Gian”: Đã được dàn dựng đạt chất lượng nghệ thuật cao, đầu tư về đạo cụ, phông cảnh, hiệu ứng âm thanh ánh sáng hỗ trợ tốt cho các phần biểu diễn của nghệ sỹ. Phần thể hiện của các nghệ sỹ: NSND Thanh Hương, NSUT Hồng Nhung, NSUT Quang Tuấn, NS Nhật Linh… đã mang lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Các nghệ sỹ trẻ, tài năng của Nhà hát Cải lương Hà Nội cũng đã hoàn thành xuất sắc các vai diễn được giao, công tác chuẩn bị và phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận của Nhà hát đã làm nên thành công của buổi tổng duyệt.
Một số hình ảnh:






“CÒN MÃI VỚI THỜI GIAN”
Tác giả kịch bản: TS Nguyễn Đăng Chương
Chuyển thể Cải lương: NSƯT Ngọc Chi
Đạo diễn: NSUT Hoàng Viện
Trợ lý đạo diễn: NSƯT Quang Tuấn
Mỹ thuật sân khấu: NSND Đạt Tăng
Biên đạo múa: Nông Lê Phương
Âm nhạc: NSƯT Võ Thanh Liêm
Phục trang: NSƯT Minh Hùng
Thư ký: NS Thu Hường
Tổng đài: NS Xuân Hùng

BẢNG PHÂN VAI
Bà Muộn: NSND Thanh Hương – NS Đan Thanh (Kíp 2)
Thuyến: NSƯT Hồng Nhung – NS Ngân Hiền (Kíp 2)
Duyên: NS Minh Thêm – Trúc Quỳnh (Kíp 2)
Bân: NS Nhật Linh – NSUT Hoàng Viện (Kíp 2)
Bường: NS Đức Long – NS Xuân Hùng (Kíp 2)
Ô Sớm: NS Trọng Vinh
Được: NS Hữu Nhân
Dư: NSƯT Quang Tuấn
Bộ đội 1: NS Quang Hưng
Bộ đội 2: NS Quang Thuyết