CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ

⚡ Thực hiện Kế hoạch số 561/KH-SVHTT ngày 26/9/2022 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 68 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2022). Tối ngày 10/10/2022, tại sân khấu đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Nhà hát Cải lương Hà Nội đã phối hợp Ủy ban nhân dân quận Nam Từ Liêm tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô phục vụ nhân dân với chủ đề “VANG MÃI KHÚC KHẢI HOÀN”
⚡ Tới dự và chỉ đạo chương trình có Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Giám đốc Nhà hát Cải lương Hà Nội, đồng chí Nguyễn Quỳnh Chi – Phó Giám đốc Nhà hát cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt các Phòng/đoàn của Nhà hát.
⚡ Đại biểu quận Nam Từ Liêm có các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam quận Nam Từ Liêm, đại diện các Phòng, ban, ngành của quận; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ Việt Nam của các phường trên địa bàn quận.

Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Giám đốc Nhà hát nhận hoa chúc mừng của đại diện lãnh đạo quận Nam Từ Liêm
⚡ Chương trình do tập thể nam, nữ nghệ sỹ diễn viên Nhà hát Cải lương Hà Nội biểu diễn với các tiết mục Ca – Múa – Nhạc, trích đoạn Cải lương mang đậm bản sắc dân tộc; các tiết mục độc tấu, hòa tấu của dàn nhạc dân tộc…được dàn dựng công phu với sự tham gia của các Nghệ sĩ: NSND Thanh Hương, NSƯT Hoàng Viện, NS Quang Tuấn, NS Hồng Nhung, NS Nhật Linh… các Nghệ sĩ trẻ cùng nhóm múa và dàn nhạc Nhà hát Cải lương Hà Nội.

⚡ Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước và Thủ đô Hà Nội đan xen với các nội dung tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử của Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954), những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô đạt được trong chặng đường 68 năm qua. Các diễn viên tài năng của Nhà hát đã mang đến cho đông đảo khán giả quận Nam Từ Liêm một chương trình nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng.
⚡ Chỉ đạo nghệ thuật: Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Giám đốc Nhà hát.
Một số hình ảnh:













” class=”aligncenter size-full wp-image-11837″ />


Gửi phản hồi cho bài viết