CÔNG ĐOÀN NHÀ HÁT CẢI LƯƠNG HÀ NỘI Tổ chức tham quan du lịch cho viên chức, người lao động năm 2022

Được sự nhất trí của Chi ủy, Ban Giám đốc Nhà hát Cải lương Hà Nội, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà hát đã tổ chức chuyến thăm quan du lịch năm 2022 từ ngày 03/7/2022 đến ngày 07/7/2022 tại Bán đảo Sơn Trà – Thành phố Đà Nẵng cho cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà hát với sự tham gia của đông đảo viên chức, người lao động cùng sự có mặt của các vị khách quý là người thân và gia đình của các đồng chí.

Việc tổ chức tham quan du lịch hằng năm cho cán bộ, viên chức, người lao động là một trong những hoạt động thường niên được Chi ủy, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Nhà hát luôn quan tâm, chú trọng nhằm chăm sóc đến đời sống tinh thần và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, giải trí, nâng cao tình đoàn kết, mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp, bên người thân và gia đình cho cán bộ, viên chức, người lao động. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong các Phòng, Đoàn của Nhà hát được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của các cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà hát cống hiến trong thời gian qua.
Ngoài việc đưa đón các thành viên và bố trí nơi ăn, nghỉ chu đáo, Công đoàn Nhà hát cũng tổ chức cho đoàn đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Sun Word Ba Na Hill, Phố cổ Hội An, Chùa Linh Ứng, Chợ đêm Đà Nẵng, Cầu Rồng …..
Kết thúc chuyến tham quan đã để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm đẹp và nhiều ý nghĩa. Các thành viên đã trở về Hà Nội an toàn, mạnh khỏe.Toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Nhà hát và Ban Chấp hành Công đoàn; đồng thời quyết tâm cố gắng hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đoàn kết đồng lòng, chung sức xây dựng Nhà hát ngày càng đoàn kết và phát triển.
Một số hình ảnh các điểm du lịch:

Category: Tin nhà hát

Gửi phản hồi cho bài viết