CHI BỘ NHÀ HÁT CẢI LƯƠNG HÀ NỘI TỔ CHỨC SINH HOẠT ĐỊNH KỲ THÁNG 2 NĂM 2022

Sáng ngày 11/02/2022 Chi bộ Nhà hát Cải lương Hà Nội đã tổ chức sinh hoạt định kỳ tại Rạp Chuông Vàng -72 Hàng Bạc.
Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Bí thư Chi bộ Nhà hát chủ trì buổi sinh hoạt. Tham dự có đầy đủ các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo và các đảng viên Nhà hát Cải lương Hà Nội. Công tác tổ chức được thực hiện đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19.
Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Bí thư Chi bộ Nhà hát gửi lời gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các đảng viên, viên chức, NLĐ Nhà hát và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng.
Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Bí thư Chi bộ Nhà hát thông tin đến Chi bộ một số nội dung công tác đã thực hiện tính đến ngày 11 tháng 02 năm 2022 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ trong thời gian tới.
Các ý kiến phát biểu, đóng góp của đảng viên Chi bộ tập trung nhất trí cao với nội dung triển khai của đồng chí Bí thư Chi bộ Nhà hát.
Phát biểu kết luận Nhạc sỹ Phạm Chỉnh – Bí thư Chi bộ Nhà hát đề nghị Chi bộ Nhà hát tiếp tục đẩy mạnh thực hiện một số chủ trương:
- Yêu cầu toàn thể đảng viên, viên chức, người lao động của Nhà hát thực hiện nghiêm Nội quy, Quy chế làm việc của Nhà hát trong những ngày đi làm sau tết Nguyên đán và thực hiện đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
- Tập trung hướng dẫn quần chúng đã tham gia các lớp tìm hiểu về Đảng hoàn thành hồ sơ theo kế hoạch để trình và xin ý kiến chỉ đạo Đảng ủy Sở.
- Chỉ đạo bộ phận chuyên môn thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý I năm 2022; Hội đồng Nghệ thuật nhà hát đóng góp ý kiến xây dựng các kịch bản để trình Hội đồng Nghệ thuật Thành phố phê duyệt đảm bảo tiến độ theo kế hoạch.
- Chỉ đạo bộ phận HC-TH tham mưu: Kiện toàn nhân sự CBCC, bổ sung cán bộ phòng TCBD, Kiểm kê, thanh lý tài sản…
- Chỉ đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên Nhà hát triển khai tổ chức các nội dung hoạt động theo hướng dẫn của cấp trên.
Nghị quyết buổi sinh hoạt Chi bộ được 100% đảng viên thống nhất thông qua.


Gửi phản hồi cho bài viết