NHÀ HÁT CẢI LƯƠNG HÀ NỘI Tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và triển khai kế hoạch năm 2022

Được sự đồng ý của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, sáng ngày 07/01/2022 Nhà hát Cải lương Hà Nội đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và triển khai kế hoạch năm 2022 tại Rạp Chuông Vàng, số 72 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Dự Hội nghị có đại diện của các Phòng, ban thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và tập thể cấp ủy, lãnh đạo, nghệ sỹ, viên chức Nhà Hát Cải lương Hà Nội.
Công tác tổ chức được thực hiện đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19.
Báo cáo tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 được trình bày tại Hội nghị nêu rõ: trong bối cảnh năm 2021 có nhiều khó khăn, thách thức do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, tập thể lãnh đạo, nghệ sỹ, viên chức của Nhà hát đã nỗ lực triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ do Thành phố và Sở giao trong điều kiện thích ứng với diễn biến của đại dịch Covid-19.
Công tác lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, gắn với đề cao trách nhiệm của người đứng đầu và phát huy vai trò của các tổ chức, đoàn thể trong đơn vị. Nhà hát duy trì thực hiện nghiêm túc lịch giao ban lãnh đạo hàng tuần và đơn vị hàng tháng theo hình thức trực tiếp và trực tuyến phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid 19.
Các ý kiến tham gia đóng góp, thắc mắc của cán bộ, nghệ sỹ, viên chức và người lao động đã được Đoàn chủ tịch xem xét, giải đáp và làm rõ trên tinh thần dân chủ, cởi mở, tạo không khí phấn khởi trong những ngày làm việc đầu năm mới 2022.
Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Phòng Tổ chức – Pháp chế Sở chúc mừng tập thể cấp ủy, lãnh đạo, cán bộ, nghệ sỹ của đơn vị đã đoàn kết, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đồng thời tiếp thu và tổng hợp các ý kiến đóng tại Hội nghị để báo cáo lãnh đạo Sở xem xét và cho ý kiến chỉ đạo.
Hội nghị khép lại trong không khí phấn khởi của toàn thể cán bộ, nghệ sỹ, viên chức Nhà hát với tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022./.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:











Category: Tin nhà hát

Gửi phản hồi cho bài viết