CHƯƠNG TRÌNH TỔNG DUYỆT VỞ “CHUYỆN TÌNH YÊN HOA” NGÀY 25/12/2014

Trong không khí vui tươi, phấn khởi thi đua hoàn thành kế hoạch 2014 của cả nước nói chung và Thủ đô Hà nội nói riêng, ngày 25/12/2014 NHCLHN đã tổng duyệt vở cải lương “Chuyện tình Yên Hoa” (Câu chuyện Nàng Phương Hoa) của tác giả cố NSƯT Lệ Thanh, cố Đạo diễn NSND Ngọc Dư,  do Đạo diễn NSƯT  Trần Quang Hùng phục dựng…

Buổi tổng duyệt được diễn ra trong sự hân hoan của toàn thể diễn viên, khách mời và Hội đồng nghệ thuật. Trong suốt thời gian vở diễn, những tràng pháo tay tán thưởng, những tràng cười sảng khoái luôn được các khách mời dành tặng cho các diễn viên trong từng lời ca tiếng hát và những tình tiết gây hài hóm hỉnh. Những tình tiết cao trào cũng đã được đạo diễn xử lý rất linh hoạt, uyển chuyển, tạo cho vở diễn thêm hấp dẫn và cuốn hút người xem.

Vở diễn “Chuyện tình Yên Hoa” đã được Hội đồng nghệ thuật và lãnh đạo Sở Văn Hoá Thể Thao và Du lịch Hà nội đánh giá cao về nội dung, dàn dựng, sự góp mặt của các tài năng trẻ tạo thêm điểm nhấn mới trong vở diễn đáp ứng sự mong mỏi và trông đợi của khán giả yêu nghệ thuật cải lương.

Một số hình ảnh trong đêm tổng duyệt:

Lãnh đạo Nhà hát đang tiếp đón và trò chuyện với khách mời. Đạo diễn, NSƯT Trấn Quang Hùng – Giám đốc NHCLHN đang trò chuyện với các NS khách mời.

Ns Thy Nhung và Ns Nhật Linh trong vở “Chuyện Tình Yên Hoa” Ns Hải Nam và Ns Thy Nhung trong vở “Chuyện Tình Yên Hoa”

Ns Quang Hưng và Ns Văn Thiếu trong vở “Chuyện Tình Yên Hoa”

Các đ/c Lãnh đạo, NS, Hội đồng nghệ thuật và đông đảo khán giả đến dự.

 

 

 

Category: Tin nhà hát

Gửi phản hồi cho bài viết